Giới thiệu về in chuyển nhiệt lên áo

Giới thiệu về in chuyển nhiệt lên áo

Giới thiệu về in chuyển nhiệt lên áo - Bởi vì sự thành công đòi hỏi nhiều kiến ​​thức hơn là chỉ biết những gì thiết bị, vật tư để mua, chúng ta bắt đầu với cơ bản làm thế nào để bắt đầu một t-shirt khái niệm kinh doanh.
Giới thiệu về in chuyển nhiệt lên áo

In chuyển nhiệt lên áo


chuyển nhiệt là những gì được sử dụng để áp dụng các thiết kế đồ họa và hình ảnh tùy chỉnh in 100% cotton và bông pha trộn T-shirt (50/50), tấm lót chuột, túi tote và các mặt hàng vải khác.

Các khái niệm cơ bản là đơn giản. Một tiêu chuẩn máy in phun và mực thường xuyên hoặc áo thun loại mực được sử dụng để in trên giấy truyền nhiệt (gọi là giấy vận chuyển trong thương mại).

Các giấy truyền nhiệt có một bộ phim về nó và đây là mặt được in trên. Sau khi in, phần trơn của tờ chuyển nhượng được cắt và chuyển giao được đặt trên chiếc áo và cả hai được đun nóng trong một báo nhiệt với môi trường áp lực cao.

Khi chu kỳ nóng kết thúc, người đứng đầu của báo chí truyền nhiệt được nâng lên và chuyển giao hoàn tất.

Cách in chuyển nhiệt lên áo


Để thành công, các doanh nghiệp phải cân bằng giữa việc lựa chọn những gì họ có thể làm những gì họ shoulddo. Phần này xem xét một số lựa chọn quan trọng.

Không có vấn đề gì thương hiệu hoặc loại giấy bạn sử dụng, bạn sẽ luôn có được kết quả cao với báo chí nhiệt. Đó là nó. Kết thúc câu truyên. Dù là nhỏ nhất, giá rẻ nhất ép nhiệt chuyển giao cung cấp phù hợp và thậm chí, nhiệt và áp suất. Thậm chí sắt đắt nhất có thể làm được không.

Có một tình hình, tuy nhiên, trong cuộc cạnh tranh giữa ép nhiệt vs ironwhere, một ý chí sắt có thể làm cho tinh thần. Đó sẽ là nơi mà bạn đang sản xuất với số lượng rất nhỏ của các mặt hàng và về cơ bản cho họ đi. Một lượng nhỏ không nên mặc cánh tay của bạn ra và nếu nó miễn phí, người nhận không nên phàn nàn.
Xem: In logo lên áo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook